Cuộc thi "Rung chuông vàng Ký túc xá" năm 2018

03-04-2018

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, mở rộng giao lưu cũng như thử thách các kiến thức về các lĩnh vực trong cuộc sống của HSSV nội trú, Ban Quản lý Ký túc xá tổ chức cuộc thi “Rung Chuông vàng Ký túc xá” năm 2018.

        Cuộc trhi được chia làm hai vòng, bao gồm vòng Sơ loại và vòng Chung kết. Ngày 29/3/2018, vòng sơ loại được diễn ra tại sảnh nhà A12 với gần 200 thí sinh đăng ký dự thi. Sau thời gian đấu trí căng thẳng, Ban tổ chức đã  chọn ra được 82 thí sinh xuất sắc để tiếp tục thử sức tại vòng Chung kết.

          Vào lúc 19h00, ngày 02/4/2018, cũng tại sảnh nhà A12, vòng Chung kết  “Rung chuông vàng Ký túc xá” năm 2018 được diễn ra với sự có mặt của 82 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo.

          Đến dự và cổ vũ cho cuộc thi, có TS. Đặng Xuân Thọ - Chủ tịch Hội sinh viên – Phó Bí thư Đoàn Trường, ThS. Trần Công Thanh – Phó trưởng phòng Công tác Chính trị - HSSV cùng đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Ký túc xá và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả là HSSV nội trú.

          Mở đầu cuộc thi là các tiết mục văn nghệ do chính các em HSSV nội trú đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ của Ký túc xá biểu diễn, đã mang lại không khí vui tươi, hứng khởi cho khán giả cũng như các thí sinh trước khi bước vào chinh phục Chuông vàng Ký túc xá năm 2018.

         Hệ thống câu hỏi dành cho cuộc thi năm nay được đánh giá là khá toàn diện, trải dài trên nhiều lĩnh vực, có sự liên hệ sát sao với ngành nghề của sinh viên sư phạm. Càng về cuối,  độ khó của câu hỏi càng được nâng lên nhưng các thí sinh cũng đã thể hiện được vốn kiến thức sâu rộng của mình bằng cách vượt qua rất nhiều câu hỏi hóc búa.

          Xen giữa màn đấu trí căng thẳng của các thí sinh, Ban tổ chức tiến hành tổ chức các trò chơi nhỏ, như  phần thi dành cho khán giả, mini game để cứu trợ các thí sinh,… làm cho không khí cuộc thi trở nên sôi động hơn.

          Sau khi hoàn tất 19/20 câu hỏi, các thí sinh đã phải tạm dừng cuộc phiêu lưu và không thí sinh nào rung được chuông vàng năm 2018. Tuy vậy, Ban tổ chức cũng đã chọn ra được 01 thí sinh xuất sắc nhất để trao phần thưởng giá trị của cuộc thi. Chủ nhân của giải thưởng này là cậu sinh viên có khuôn mặt hiền lành, điển trai - đó là em Lò Văn Thủy, sinh viên K65 khoa Địa lý, hiện đang ở tại phòng 132, nhà A6. 

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

Đại biểu tham dự

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Phần thi của các thí sinh

Phần thi cứu trợ thí sinh

Những khán giả xuất sắc giành giải thưởng của BTC

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các tình nguyện viên

MC xinh đẹp của cuộc thi

ThS. Võ Trọng Nghĩa - Phó Trưởng BQL Ký túc xá -Trưởng BTC trao giải cho thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi

Bài và ảnh: ThS. Lâm Hồng Mạnh - BQL Ký túc xá

 


Source: Manhlh Post by: Admin
03-04-2018

Related
Others in same category
Địa chỉ
136 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline
094.366.55.22
Email
b.ktx@hnue.edu.vn