SÔI ĐỘNG CÙNG RUNG CHUÔNG VÀNG - KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG ĐHSP HÀ NỘI

24-04-2019

Tiếp bước thành công của năm 2018, chương trình Rung Chuông Vàng mùa 2 - năm 2019 đã diễn ra vô cùng thành công trong niềm hân hoan, phấn khởi của hàng nghìn HSSV nội trú cũng như Ban quản lí Ký túc xá và lãnh đạo Trường ĐHSP Hà Nội.

       RUNG CHUÔNG VÀNG là dịp để các bạn HSSV nội trú giao lưu và hơn hết các bạn được “học mà vui – vui mà học”, được trang bị thêm kiến thức, kĩ năng để  tự tin, vững vàng trên những chặng đường học tập phía trước. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo, Ban quản lí Ký túc xá có những đồng cảm hơn nữa trong việc quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần cho những bạn HSSV luôn mang trong mình niềm yêu thích, đam mê khám phá kho tri thức vô tận của nhân loại.

       Ngay từ những ngày đầu phát động, chương trình đã thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng nghìn HSSV nội trú, từ nhà A5 cho đến nhà A12. Vòng sơ loại đã diễn ra với hơn 300 bạn thí sinh được lựa chọn từ danh sách đăng ký. Trải qua quá trình “căng não” cùng 50 câu hỏi, 79 bạn thí sinh đã xuất sắc giành cho mình tấm vé vào vòng Chung kết RUNG CHUÔNG VÀNG 2019.     

       Đêm chung kết, 79 bạn lần lượt trải qua các vòng thi với vô vàn cảm xúc đan xen. Những câu hỏi trong chương trình không thuộc riêng một ngành học hay một mảng kiến thức nào mà được trải rộng trên tất cả các mảng kiến thức khác nhau. Các thí sinh dự thi đều có thể tìm thấy những câu hỏi thuộc thế mạnh của bản thân - chính điều này đã tạo nên nét độc đáo cho cuộc thi.           

            Kết thúc hội thi Ban tổ chức một lần nữa xin được vinh danh các bạn:

            - Giải thí sinh XUẤT SẮC NHẤT thuộc về bạn:

                        + Phạm Hoàng Anh - K68 Khoa Toán-Tin.

            - Giải thí sinh trả lời được nhiều câu hỏi nhất thuộc về 2 bạn:

                        + Nguyễn Thị Kiều Trang - K67 Khoa Giáo dục Tiểu học

                        + Nguyễn Bá Trung - K67 Khoa Ngữ văn

Một số hình ảnh tiêu biểu của cuộc thi:


Post by: Ký túc xá ĐHSPHN
24-04-2019

Related
Others in same category
Địa chỉ
136 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline
094.366.55.22
Email
b.ktx@hnue.edu.vn