Giao hữu bóng đá giữa CB Ký túc xá trường ĐHSP Hà Nội và CB Ký túc xá Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội

21-03-2018

Thực hiện kế hoạch năm học 2017 – 2018 của BQL Ký túc xá trường ĐHSP Hà Nội; nhằm thiết thực chào mừng Tháng thanh niên, đồng thời giúp cho các cán bộ có cơ hội tăng cường giao lưu, học hỏi lẫn nhau, vào lúc 17h00 ngày 16/3/2018, Ban Quản lý Ký túc xá tổ chức trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa cán bộ BQL Ký túc xá trường ĐHSP Hà Nội với cán bộ BQL Ký túc xá Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội.

          Đây là dịp để cán bộ hai đơn vị có cơ hội giao lưu nhằm nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt thêm tình đoàn kết, cùng học hỏi để phục vụ tốt hơn cho công tác chuyên môn.

          Đến dự và cổ vũ cho trận giao hữu có các đồng chí là lãnh đạo cùng đông đảo cán bộ, học sinh sinh viên nội trú của hai đơn vị.

           Trận thi đấu được diễn ra hết sức sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Mặc dù cán bộ của hai bên đều đã có tuổi, sức khỏe đã có phần giảm sút nhưng đều thể hiện được sự quyết liệt trong các tình huống tranh chấp bóng, sự khéo léo trong những đường chuyền và sự tinh tế trong những pha dứt điểm vào khung thành của đối phương.

          Cầu thủ của cả hai đội ra sân thi đấu với quyết tâm cao, tinh thần thể thao cao thượng đã đem lại cho khán giả có mặt tại sân những pha bóng gay cấn, những giấy phút vỡ òa vì những bàn thắng đẹp. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-3 nghiêng về đội CB Ký túc xá ĐHSP Hà Nội và để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp cho khán giả cũng như cho cầu thủ của hai đội.

Dưới đây là một số hình ảnh của trận giao hữu:

ThS. Lâm Hồng Mạnh – BQL Ký túc xá

Ảnh: Lê Linh


Source: manhlh Post by: Admin
21-03-2018

Related
Others in same category
Địa chỉ
136 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline
094.366.55.22
Email
b.ktx@hnue.edu.vn